Thứ tư, 02/12/2020 | 12:00 AM

Thông báo về việc công bố điểm trúng tuyển bổ sung đợt 1 tuyển sinh vào đại học hệ chính quy của Đại học Huế năm 2018

        Hội đồng tuyển sinh Đại học Huế công bố điểm trúng tuyển và danh sách thí sinh trúng tuyển bổ sung đợt 1 vào đại học hệ chính quy năm 2018 của các trường đại học thành viên, các khoa trực thuộc và Phân hiệu Đại học Huế tại Quảng Trị (theo phương thức xét học bạ và xét kết quả thi THPT quốc gia năm 2018) cụ thể như sau:
       - Thí sinh có thể vào mục Điểm chuẩn trúng tuyển trên cổng thông tin tuyển sinh này hoặc click vào link sau: http://tuyensinh.hueuni.edu.vn/Search/AdmissionPoints để tra cứu điểm chuẩn trúng tuyển theo trường được chọn (chọn đợt xét tuyển là bổ sung đợt 1).
       - Để tra cứu kết quả xét tuyển, thí sinh có thể vào mục Tra cứu kết quả/ Tra cứu kết quả xét tuyển  trên cổng thông tin tuyển sinh này hoặc click vào link sau: http://tuyensinh.hueuni.edu.vn/Search/AdmissionResult để tra cứu kết quả xét tuyển (chọn đợt xét tuyển là bổ sung đợt 1).
       Lưu ý:
        Thí sinh nhập số báo danh hoặc họ tên để tra cứu kết quả xét tuyển. Nếu thí sinh trúng tuyển vào 01 ngành bất kỳ thuộc Đại học Huế thì hệ thống sẽ trả về thông tin trúng tuyển của thí sinh, ngược lại, hệ thống sẽ báo là không tìm thấy.
       Chi tiết các Quyết định công bố điểm trúng tuyển và bảng điểm trúng tuyển thí sinh có thể xem ở các file đính kèm...


File đính kèm:

Bangdiem_TT_BSDot1.pdf
Bangdiem_TT_BSDot1_Hocba.pdf
QD_TTuyen_BSDot1.pdf
QD_TTuyen_BSDot1_Hocba.pdf