Thứ sáu, 16/10/2020 | 12:00 AM

Chương trình liên kết đào tạo quốc tế TALLAGHT - IRELAND ngành Quản trị kinh doanh

      Nhằm nâng cao chất lượng giáo dục, Trường Đại học Kinh tế đã hợp tác với Viện công nghệ Tallaght mở ra Chương trình liên kết đào tạo quốc tế Tallaght - Ireland ngành Quản trị Kinh doanh.

CÁC LỢI ÍCH CỦA CHƯƠNG TRÌNH

      - Hệ đào tạo: Đại học chính quy
      - Thời gian đào tạo và bằng tốt nghiệp: Từ 4 đến 5 năm tùy theo mô hình chương trình liên kết tương ứng:
      + Mô hình 4+0: Bằng cử nhân ngành Quản trị kinh doanh do Trường Đại học Kinh tế - Đại học Huế cấp;
      + Mô hình 3+1 hoặc Mô hình 3+2: Sinh viên được cấp 02 bằng cử nhân ngành Quản trị kinh doanh. 01 bằng do Trường Đại học Kinh tế - Đại học Huế cấp, 01 bằng do Viện Công nghệ Tallaght – Ireland cấp.
     - Nội dung chương trình: Chương trình được thiết kế theo tiêu chuẩn Châu Âu, có sự gắn kết chặt chẽ giữa lý thuyết và thực hành tại doanh nghiệp. Ngôn ngữ giảng dạy và học tập: Tiếng Việt và Tiếng Anh.
      - Đội ngũ giảng viên: Chương trình được giảng dạy bởi các Giáo sư Ireland và giảng viên giàu kinh nghiệm quốc tế của Trường Đại học Kinh tế.
      - Cơ hội nghề nghiệp và phát triển: Sinh viên có rất nhiều cơ hội thực tập ở các doanh nghiệp đối tác của chương trình. Do đó sinh viên sẽ sở hữu nhiều kinh nghiệm làm việc ngay khi vừa mới ra trường. Sinh viên có cơ hội trở thành thực tập sinh và được tuyển dụng làm việc sau khi tốt nghiệp tại Ireland. Tại Ireland, mọi sinh viên quốc tế đều có cơ hội ở lại Ireland một năm để làm việc mà không cần phải làm thủ tục gia hạn visa như các nước khác. Sau một năm này, chính phủ Ireland sẽ tạo điều kiện để những du học sinh này ở lại Ireland theo thời gian của hợp đồng lao động nếu họ tìm được một công việc ổn định với mức lương 30.000 EUR / năm. Và chỉ cần ở lại Ireland đủ 2 năm, chính phủ Ireland sẽ tạo điều kiện cho bạn định cư. Ireland thật sự là một đất nước rất thân thiện và hiếu khách.
      - Học phí: 15 triệu đồng/học kì.
      - Chỉ tiêu dự kiến: 60
      - Tổ hợp môn xét tuyển:
      1. Toán, Vật lí, Hoá học
      2. Toán, Vật lí, Tiếng Anh
      3. Toán, Ngữ văn, Tiếng Anh
      4. Toán, Ngữ văn, Khoa học tự nhiên
      - Thông tin liên hệ:
      Văn phòng Khoa Quản trị kinh doanh, Trường Đại học Kinh tế
      ĐC: Nhà C, tầng 3, 99 Hồ Đắc Di, TP Huế
      ĐT: (0234) 3691130 hoặc 0935790733
      Website: http://itt.hce.edu.vn
      Email: duytvk@gmail.com