Thứ tư, 23/12/2020 | 12:00 AM

Trường ĐH Khoa học: 85,76% sinh viên tốt nghiệp năm 2016 tìm được việc làm

NGÀY HỘI TƯ VẤN HƯỚNG NGHIỆP VÀ THÔNG TIN VIỆC LÀM

Hàng năm Nhà trường đã tổ chức “Ngày hội tư vấn hướng nghiệp và thông tin việc làm”Ngày hội đã thu hút đông đảo sinh viên và các nhà tuyển dụng lao động trên cả nước tham gia. Trong ngày Hội, nhiều sinh viên của Trường được tham gia phỏng vấn, được các nhà tuyển dụng lựa chọn. Bên cạnh đó, Nhà trường còn tổ chức các Hội thảo định hướng nghề nghiệp cho sinh viên. Tại hội thảo, sinh viên được tiếp xúc và tìm hiểu sâu hơn những nhu cầu của các nhà tuyển dụng, sự chia sẻ kinh nghiệm của cựu sinh viên trong quá trình học tập và rèn luyện.



HỢP TÁC VỚI NHÀ TUYỂN DỤNG

Ngoài ra, Nhà trường luôn chủ động ký kết hợp tác thỏa thuận với các nhà tuyển dụng lao động trong việc tìm kiếm môi trường thực tập nghề nghiệp, liên kết đào tạo và mở rộng cơ hội tìm kiếm việc làm cho sinh viên.

VÌ SAO SINH VIÊN CHỌN TRƯỜNG ĐH KHOA HỌC, ĐẠI HỌC HUẾ

Sinh viên có nhiều lựa chọn ngành học mà mình yêu thích: Trường đang đào tạo 21 ngành Cử nhân, 02 ngành Kỹ sư và 01 ngành Kiến trúc sư thuộc các lĩnh vực: Khoa học tự nhiên, Khoa học xã hội – nhân văn, Công nghệ và Kiến trúc.

Đội ngũ giảng viên có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm và tận tâm với sinh viên. Trường Đạt chuẩn kiểm định chất lượng giáo dục: Trong tổng số 311 giảng viên của Trường có 2 GS, 43 PGS, 80 TS và 157 ThS. Trường được công nhận Đạt tiêu chuẩn chất lượng giáo dục do Bộ trưởng Bộ GD&ĐT ban hành.

Chương trình đào tạo được cập nhật, đáp ứng yêu cầu của xã hội: Chương trình đào tạo được định kỳ điều chỉnh, bổ sung, cập nhật theo hướng đáp ứng nhu cầu của xã hội.

Cơ hội việc làm đa dạng, phong phú: Sinh viên tốt nghiệp của Trường có thể đảm nhận nhiều vị trí công việc, nhiều lĩnh vực nghề nghiệp ở nhiều cơ quan từ Trung ương đến địa phương. Qua kết quả khảo sát, 85,76% sinh viên tốt nghiệp năm 2016 có việc làm.

Được rèn luyện kỹ năng mềm, tham gia các hoạt động xã hội, trải nghiệm cuộc sống: Bên cạnh học tập, sinh viên còn được rèn luyện kỹ năng mềm, tham gia sinh hoạt câu lạc bộ, đội nhóm và các hoạt động ngoại khóa do Đoàn Thanh niên, Hội Sinh viên tổ chức

Môi trường học tập, sinh hoạt thân thiện, năng động, an toàn và chi phí hợp lý: Trường Đại học Khoa học tọa lạc ngay trung tâm Thành phố Huế thơ mộng, hiền hòa; người Huế có truyền thống hiếu học, thân thiện, mến khách; môi trường sống an toàn, giao thông thuận tiện, chi phí sinh hoạt hợp lý

Trường ĐHKH